Thứ 7, 04.05.2024, 2:48 AM
Xin chào Guest | Nhóm "Guests" | Thông tin cá nhân | Log out | RSS
Menu
Đăng nhập
Mini chat
200
Tìm kiếm
Thăm dò ý kiến
Vì sao bạn biết đến Ucozer Community?
Total of answers: 23
Tìm kiếm
Để hiển thị tốt bạn nên:
•Chọn độ phân giải 1024x768
•Dùng trình duyệt Firefox

Thống kê
 


UNME - Bài viết mới
Anh em xem giúp mình xem cái web của mình nó bị lỗi gì với!!
Làm thế nào để tạo trang web bằng ucoz???
Giao lưu cộng đồng uCoz Việt Nam
Chào Tất Cả A E uCoz
Design Website by uCoz
The program to display any cheat pages
The program to display any cheat pages
Không Đăng Được Video và audio lên forum được
giup minh mot chut!!!!!
cách tao thanh kinh nghiệm ??????

UNME - Hot
Nội quy Forum [Nên xem]
Giao lưu cộng đồng uCoz Việt Nam
TỔNG HỢP CODE HIỆU ỨNG WEB
Bạn đã đến với Ucoz như thế nào?
Làm thế nào để tạo trang web bằng ucoz???
Mục đích hoạt động của UnMe
Hack--- Phá quán Net
Ucoz update và 1 số tiện ích đính kèm!
Hướng dẫn cách fake IP
Design Website by uCoz


  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: shashuke, pishin  
You n Me » Shares » Movies » Xác ướp vua rồng
Xác ướp vua rồng
pishin27.07.2009, 4:42 PM



Xu: 180


Phần thưởng: 5
Uy tín: 1
Status: Offline
Câu chuyện bắt đầu khi con trai của Rick và Evelyn - Alex O"Connell (Luke Ford) bị lợi dụng và vướng vào một trò chơi mạo hiểm chết người, vô tình đánh thức vị hoàng đế tàn bạo - Hán vương, đã chết và được chôn tại đỉnh Himalaya lạnh giá. Mắc phải lời nguyền của mụ phù thuỷ độc ác, tráo trở (Dương Tử Quỳnh), Hán đế (Lý Kiên Kiệt) và 10.000 binh lính của mình đã bị nguyền và ngủ quên ở vùng đất băng giá mà không ai biết đến.

Được đánh thức khỏi lời nguyền của 2000 năm về trước, Hán vương tỉnh giấc và trở dậy, lập kế hoạch nhấn chìm thế giới trong sự tàn ác của mình để đạt đến giấc mộng bất tử cùng thời gian. Nhiệm vụ của gia đình O"Connell lần này là ngăn chặn cuộc chiến đẫm máu và đối đầu với Hán đế cùng đội quân gồm 1 vạn tinh binh hắn.

Xác ướp 3: Lăng của vua rồng - bộ phim tiếp theo của hai quả "bom tấn" Xác ướp Ai Cập và Xác ướp trở lại sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới và hứa hẹn sẽ không kém phần ly kỳ, hồi hộp như hai "người anh" trước. Bối cảnh lần này không còn là xứ sở sa mạc của Ai Cập với những lăng tẩm của các Pharaon, mà là Trung Hoa thời cổ đại hàng ngàn năm về trước và xác ướp sẽ là vị vua Trung Hoa cùng chiến binh sống dậy của mình.

Xác ướp 3 do hãng phim nổi tiếng thế giới Universal sản xuất, là bộ phim được ra đời do sự ăn khách của hai tác phẩm trước đó là Xác ướp Ai Cập và Xác ướp trở lại đã từng làm mưa làm gió trên màn ảnh toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Và nếu là một khán giả yêu thích thể loại phim hành động, giả tưởng và kinh dị, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Xác ướp 3, với tên Xác ướp: Lăng của vua rồng.

Bối cảnh sa mạc hoang vu, rừng sâu thăm thẳm và những lăng mộ hùng vĩ của các Pharaon thời cổ đại của Ai Cập đã trở nên quá quen thuộc và không còn mới lạ với khán giả, nên các nhà làm phim đã di chuyển bối cảnh chính đến một vùng đất mới: Trung Hoa huyền bí với lăng mộ của các vị vua của hàng ngàn năm về trước.

Người hùng Rick O’Connell, do ngôi sao hành động Brendan Fraser của Hollywood tiếp tục phiêu lưu cùng phần 3 của bộ phim. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng đạt giải Oscar, người thủ vai Evelyn Carnahan O’Connell trong phần 1 và 2 của phim, Rachel Weisz đã không song hành cùng "chồng yêu" của mình như trước.

Đây là một điều đáng tiếc với khán giả yêu quý cặp đôi dễ thương này, và với bản thân Rachel, cô cũng cảm thấy buồn khi không sắp xếp được lịch làm việc để trở về với series phim Xác ướp - tác phẩm đã giúp cô trở nên nổi tiếng. Thay thế cô vào vai Everlyn là nữ diễn viên Maria Bello.

Gay cấn, hồi hộp nhưng cũng không kém phần hài hước, cả gia đình nhà O"Connell, gồm Rick, Everlyn- vợ anh, con trai - Alex và ông anh vợ nhiều chuyện Johnathan đã đưa người xem đến với Trung Quốc - Thượng Hải hoa lệ những năm 1946, rồi từ đó bước vào thế giới cổ đại 2000 năm về trước.

Góp mặt và làm cuộc phiêu lưu của gia đình O"Connell thêm phần thu hút, là hai gương mặt châu Á nổi tiếng trên màn bạc thế giới: Lý Liên Kiệt và Dương Tử Quỳnh. Lần này, ngôi sao hành động hàng đầu của châu Á sẽ vào vai phản diện Hán đế, vị vua tàn ác với giấc mộng bá vương và trường sinh bất tử. Đạo diễn của phim - ông Rob Cohen đã không ngừng tán dương khả năng võ thuật của siêu sao này.

Sát cánh trên tuyến nhân vật phản diện của phim cùng Lý Liên Kiệt còn có Dương Tử Quỳnh. Trên màn bạc Hollywood, "đả nữ" Dương Tử Quỳnh làm quen với khán giả qua những vai diễn chính diện, nhưng lần này, "nữ hoàng phim hành động"châu Á đã phá lệ để được hợp tác với Lý Liên Kiệt cùng những ngôi sao nổi tiếng của Xác ướp 1 và 2.

Tham gia trong phim còn có gương mặt gạo gội của Hồng Kông - Huỳnh Thu Sanh và nữ diễn viên trẻ Lương Lạc Thi. Vai diễn của Lương Lạc Thi ban đầu được nhắm cho nữ diễn viên xinh đẹp Lưu Diệc Phi, nhưng cuối cùng, gương mặt khả ái, khả năng tiếng Anh thành thạo và sự giới thiệu của Dương Tử Quỳnh, Lương Lạc Thi đã giành được vai diễn trong bộ phim đang được mong chờ này.




http://www.mediafire.com/?5wnnwjhtdzg
http://www.mediafire.com/?gkgnyozw1zj
http://www.mediafire.com/?fzjagediddz
http://www.mediafire.com/?zrmzexh33kt
http://www.mediafire.com/?jfmrqxjmjyy
http://www.mediafire.com/?z0jbwtnt0gl
http://www.mediafire.com/?1g1zyzmddzm
http://www.mediafire.com/?nyngknz4nmn
Pass Unrar: vnwaze.net



Pishin - Shares U Dream
"Love and to be love is greatest happiness in life"
 
shashuke27.07.2009, 4:45 PM



Xu: 72


Phần thưởng: 2
Uy tín: 0
Status: Offline
thank ong 1 phat luon keke biggrin

Tổng hợp công cụ Download phim:
Bộ công cụ bao gồm:
-001 File Joiner And Splitter [Nối file .001]
-hjsplit [Ghép nối file]
-MediaList + cách sử dụng [Tự động tải Folder MediaFire]
-IDM v5.15 Build 5 Silent [Hỗ trợ Download]
-Download Sub tại: http://subscene.com
Link: http://www.mediafire.com/?nlo0mnzmim5
 
louis199130.07.2009, 3:25 AM



Xu: 74


Phần thưởng: 0
Uy tín: 0
Status: Offline
Xí, theo mình đc biết phim này là The Mummy 3, lăng đó là lăng của Tần Thủy Hoàng ko phải của Hán Vương, hiện tại đang coi phần 1,2, phần 3 mai coi, he he!!! 1 bộ phim hay, kiếm phim post tiếp đi pa^^
 
You n Me » Shares » Movies » Xác ướp vua rồng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Free website builderuCozCopyright Ucozer Community © 2024 - Design & Develope by UnMe members :)