Thứ 2, 20.05.2024, 1:06 AM
Xin chào Guest | Nhóm "Guests" | Thông tin cá nhân | Log out | RSS
Menu
Đăng nhập
Mini chat
200
Tìm kiếm
Thăm dò ý kiến
Vì sao bạn biết đến Ucozer Community?
Total of answers: 23
Tìm kiếm
Để hiển thị tốt bạn nên:
•Chọn độ phân giải 1024x768
•Dùng trình duyệt Firefox

Thống kê
 


UNME - Bài viết mới
Anh em xem giúp mình xem cái web của mình nó bị lỗi gì với!!
Làm thế nào để tạo trang web bằng ucoz???
Giao lưu cộng đồng uCoz Việt Nam
Chào Tất Cả A E uCoz
Design Website by uCoz
The program to display any cheat pages
The program to display any cheat pages
Không Đăng Được Video và audio lên forum được
giup minh mot chut!!!!!
cách tao thanh kinh nghiệm ??????

UNME - Hot
Nội quy Forum [Nên xem]
Giao lưu cộng đồng uCoz Việt Nam
TỔNG HỢP CODE HIỆU ỨNG WEB
Bạn đã đến với Ucoz như thế nào?
Làm thế nào để tạo trang web bằng ucoz???
Mục đích hoạt động của UnMe
Hack--- Phá quán Net
Ucoz update và 1 số tiện ích đính kèm!
Hướng dẫn cách fake IP
Design Website by uCoz


  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: nhox_sock  
You n Me » Tools for Member » Tiện ích » Trojan Remover v6.7.8 Build 2575
Trojan Remover v6.7.8 Build 2575
nhox_sock25.07.2009, 4:45 PM



Xu: 170


Phần thưởng: 5
Uy tín: 1
Status: Offline

Trojan Remover v6.7.8 Build 2575 là một công cụ bảo vệ an toàn cho hệ thống máy vi tính. Nó có chức năng giúp bạn phát hiện và gỡ bỏ các Trojan Horses. Nó là một phương thức đặc trị chống Trojan khi các phần mềm anti-virus tiêu chuẩn khác không thể phát hiện hay tiêu diệt được cái loại “vitus” nằm vùng đáng ghét kia. Thật ra hầu hết các công cụ quét virus và Trojan đều có thể phát giác được những “Con ngựa Thành Troa” tai ương, nhưng không phải lúc nào cũng có thể trừ khử chúng một cách hữu hiệu, nhất là khi chúng đã được kích hoạt.

Trojan Remover được viết chuyên cho tác vụ chỉnh sửa lại file WIN.INI đã bị Trojan phá phách và gỡ bỏ các key mà Trojan gài vào Windows Registry. Nó cũng phát hiện và gỡ bỏ các sự chỉnh sửa hệ thống mà một số Trojan tai quái thực hiện hòng qua mặt nhiều công cụ quét virus và Trojan.

Các tính năng của Trojan Remover v6.7.8 Build 2575 :
* Trojan Remover sẽ khảo sát tất cả các file hệ thống, bao gồm Windows Registry, và xác định các chương trình và các file nào được ra lệnh nạp lúc khởi động máy. Hầu hết các Trojan Horses (một khi đã được kích hoạt) đều được load theo kiểu này.
* Trojan Remover sẽ quét TẤT CẢ các file được load ở lúc khởi động máy (boot time) để truy nã các Remote Access Trojan (các Trojan tiếp cận từ xa), tức là các ‘backdoors’ (như NetBus, SubSeven, Back Orifice, …)
* Mỗi khi phát hiện một Trojan hay một chương trình không được thừa nhận, Trojan Remover sẽ đưa ra một thông báo pop-up báo động, cho biết vị trí và tên của file đó. Nó cũng đề xuất cho mình được triệt hạ các vết tích của chương trình nguy hiểm đó ra khỏi các file hệ thống và cho phép bạn đổi tên file đó để ngăn không cho nó chạy.
* Hầu hết các Trojan thời nay để tự chui mình vào thường trú trong bộ nhớ của hệ thống, làm cho việc trừ khử chúng trở nên khó khăn hơn. Muốn trừ khử chúng, bạn phải trở về MS-DOS hay khởi động máy ở chế độ “Safe”. Có Trojan Remover thì bạn nhẹ nhõm rồi. Khi phát hiện có một Trojan ẩn mình thường trú trong bộ nhớ, Trojan Remover sẽ đề nghị bạn cho re-boot lại máy và nó sẽ tiến hành “cẩu đầu trảm” tất cả các dây mơ rễ má của Trojan đó trước khi Windows khởi động. Thậm chí nó còn giúp tăng khả năng phòng thủ của các file hệ thống bằng cách chuyển các file này thành thuộc tính Read-Only (chỉ đọc được mà thôi).
* Trojan lưu giữ chi tiết hoạt động và kết quả kiểm tra của mình vào file log mỗi lần quét hệ thống. Bạn có thể in file log này.
* Trojan Remover có một khả năng KHÔI PHỤC hoàn toàn. Bất cứ một sự thay đổi nào do Trojan Remover Scan làm, bạn đều có thể undone (phục hồi lại như cũ).
* Trojan Remover có thể tự động quét hệ thống mỗi khi máy khởi động. Nó cũng có thể quét theo file hay thư mục riêng rẽ do bạn chỉ định.
* Chỉ cần cài đặt một lần bộ file chạy của Trojan Remover. Sau đó, bạn có thể cập nhật các database do Website của Trojan Remover cung cấp thường xuyên.
* Trojan Remover được thiết kế để chạy trên Windows 98/ME/2000/XP và Vista. Các phiên bản x64 của Windows.

Trojan Remover v6.7.8 Build 2575
DOWNLOAD


tuan_sock
 
You n Me » Tools for Member » Tiện ích » Trojan Remover v6.7.8 Build 2575
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Free website builderuCozCopyright Ucozer Community © 2024 - Design & Develope by UnMe members :)