Thứ 4, 01.05.2024, 5:56 AM
Xin chào Guest | Nhóm "Guests" | Thông tin cá nhân | Log out | RSS
Menu
Đăng nhập
Mini chat
200
Tìm kiếm
Thăm dò ý kiến
Vì sao bạn biết đến Ucozer Community?
Total of answers: 23
Tìm kiếm
Để hiển thị tốt bạn nên:
•Chọn độ phân giải 1024x768
•Dùng trình duyệt Firefox

Thống kê
 


UNME - Bài viết mới
Anh em xem giúp mình xem cái web của mình nó bị lỗi gì với!!
Làm thế nào để tạo trang web bằng ucoz???
Giao lưu cộng đồng uCoz Việt Nam
Chào Tất Cả A E uCoz
Design Website by uCoz
The program to display any cheat pages
The program to display any cheat pages
Không Đăng Được Video và audio lên forum được
giup minh mot chut!!!!!
cách tao thanh kinh nghiệm ??????

UNME - Hot
Nội quy Forum [Nên xem]
Giao lưu cộng đồng uCoz Việt Nam
TỔNG HỢP CODE HIỆU ỨNG WEB
Bạn đã đến với Ucoz như thế nào?
Làm thế nào để tạo trang web bằng ucoz???
Mục đích hoạt động của UnMe
Hack--- Phá quán Net
Ucoz update và 1 số tiện ích đính kèm!
Hướng dẫn cách fake IP
Design Website by uCoz


  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: nhox_sock  
You n Me » Tools for Member » Internet Tools » Yahoo! Messenger 10.0.0.331 Final
Yahoo! Messenger 10.0.0.331 Final
nhox_sock23.07.2009, 7:54 PM



Xu: 170


Phần thưởng: 5
Uy tín: 1
Status: Offline
Không biết từ đâu ra mà phiên bản Yahoo! Messenger 10 (Pre-Alpha) đã nhanh chóng được dân cư mạng "đón tiếp" nồng nhiệt thế!

Không có thông tin chính thức từ Yahoo!, nhưng Yahoo! Messenger 10 vẫn xuất hiện. Và phiên bản Y!M 10 này được xem là một phiên bản dành cho teen trải nghiệm trước khi Yahoo! tung ra sản phẩm chính thức. Mặc dù đây chỉ là phiên bản Pre - Alpha, nhưng những tính năng mởi mẻ trong đó cũng hứa hẹn sẽ có trong phiên bản Y!M 10 mà Yahoo! sẽ phát hành theo lộ trình mỗi năm một phiên bản mới. Còn bây giờ thì cùng khám phá những tính năng mới lần đầu tiên có trong một phiên bản Yahoo! Messenger nhé!

Trước hết, teen tải bản cài đặt Yahoo! Messenger 10 Pre - Alpha về tại đây (15,71 MB).


Sau khi tải về, chỉ vài click vào nút Next là bạn đã cài đặt thành công. Trong quá trình cài đặt, bạn không cần phải gỡ bỏ phiên bản cũ vì chương trình sẽ cài đè lên bản cũ và vẫn giữ lại đầy đủ các thông tin, lịch sử chat,… cho bạn.

Sau khi nhấn Finish để hoàn thành cài đặt thì ngay lập tức, giao diện đăng nhập của Y! M 10 sẽ hiện thị trên màn hình. Đáng chú ý là ở giao diện này là Y!M đã được trang bị thêm một lựa chọn mới bên dưới, đó là nút lựa chọn ngôn ngữ hiện thị. Rất đơn giản, teen chỉ việc nhấn chuột vào nút tam giác, rồi chọn 1 trong 16 ngôn ngữ mà chương trình cung cấp để đăng nhập.
Về cơ bản, Y!M vẫn giữ nguyên tất cả các chức năng của phiên bản Y!M 9 trước đó, nhưng những tính năng này đã được cải thiện đáng kể.

Y!M 10 vẫn cung cấp cho teen 11 màu sắc cho giao diện của Y!M từ nút chọn trên thanh tiêu đề.

Đặc biệt với chức năng chia sẻ hình ảnh và gửi dữ liệu trực tiếp qua Y!M đã ổn định và nhanh hơn hẳn. Thử nghiệm cho thấy không còn hiện tượng bị “đứt gánh” khi chuyển dữ liệu giữa 2 máy cùng cài Y!M 10, và tốc độ nhanh hơn Y!M 9.0. Tuy nhiên nếu chỉ 1 máy cài Y!M 10 thì có hạn chế hơn một chút!

Trước đây, các bạn chỉ có thể chat qua Y!M bằng kí tự , qua giọng nói, hoặc xem Webcam một cách riêng lẻ, nhưng giờ đây bạn sẽ tận hưởng được niềm vui mới khi sử dụng chức năng Video Call của Y!M 10. Đây là chức năng đàm thoại và xem mặt bạn chat 2 trong 1. Tuy nhiên, đòi hỏi cả 2 máy đều phải cài cùng phiên bản Y!M 10 và có một cái Webcam sài được là OK rồi.

Do chỉ là phiên bản đầu tiên chuẩn bị cho các phiên bản Beta, RC và Final tiếp theo nên Yahoo! cũng không quên tích hợp chức năng thông báo những lỗi mà bạn gặp phải về cho họ bằng cách vào Help > chọn Report a Problem to Yahoo! Sau đó, chọn nhóm chức năng mà bạn gặp rắc rối tại mục Choose a Category, chọn lỗi gặp phải tại mục Choose a Problem > nhập vài dòng mô tả lỗi đó vào ô Describe the details of your problem, lưu ý là phải trên 20 kí tự nhé! > nhấn Send và nhận lời cảm ơn từ Yahoo! cho thông báo đó.


tuan_sock
 
You n Me » Tools for Member » Internet Tools » Yahoo! Messenger 10.0.0.331 Final
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Free website builderuCozCopyright Ucozer Community © 2024 - Design & Develope by UnMe members :)